Thursday 8 May, 2008

அம்மா உதவியுடன் தங்கை மடக்கினேன் - பாகம் - 2


மருனால் , என் தங்கை கல்லு¡¢யில் இருந்து வந்தால், தன் அரைக்கு சென்று விட்டால். நான் அவல் ரூம் சென்று கதவை திரந்து உல்லே சென்றேன்.அவல் அப்பொலுது தன் சுடிதர் டாப் கலட்டிவிட்டு எனக்கு முதுகு கட்டிகொண்டிருந்தால். நான் அப்படியே பின்புரமாக கட்டி அனைதேன். திடுகிட்டு திரும்பினால். என்னை பார்து " அன்னா, என்ன இது , நான் உன் தங்கை" தன் கையால் முலையி ப்ராஉடன் முடிகொண்டால். " நெற்று நீ உஷாவுடன் என்ன பன்னிகொண்டு இருந்தாய்". அவல் முகதில் கலவரம் " நான் .... நான் ஒன்றும் செயியலை" , நான் " எனக்கு தெர்யும் , நீயும் உஷாவும் மா¡¢ மா¡¢ புண்டையிய நக்கி கொண்டு இருந்திர்கல்.அவல் கன்னில் நீர் வர அரம்பிதுத்தது. " அன்னா நீ பார்த்திடியா, தயவு பன்னி அம்மாவிடம் சொல்லாதே". அவல் அழுதுவிட்டால். " இப்பொலுது அவல் முலை மரந்து விட்டால்.ப்ராவுக்குல் அவல் முலை ஏ¡¢ இருங்குவது பார்து என் சுன்னி கிலம்பி விட்டான்
"சா¢ நான் சொல்ல மாட்டென் ,அனால் நான் உன் புண்டையிய நக்குனம், சா¢யா". அவல் என்னை பார்தால் " நான் உன் தங்கை , அம்மாஉக்கு தொ¢ந்தல் என்ன ஆகும்". நான் சி¡¢த்து விட்டேன் " அம்மாவுக்கு தொ¢ந்தால் அவலும் தன்னை ஒக்க சொல்வால்."" நான் நேற்று தான் அவலை ஒத்தேன் ".
என் தங்கை நம்ப மருத்தால்..
" சா¢ நீ குலிக்க பொவது பொலோ பாத்ரூமில் மரைந்து இரு , நான் அம்மாவை ஒப்பதை பார்கலாம்" சா¢ என்று அவல் துனி எடுத்து கொண்டு பாத்ரூம் சென்றால்.அனால் கதுவிடுக்கில் பார்த்துகொண்டிருந்தால். நான் சமயலரையில் அம்மவை பின்னல் நின்ரு கட்டிபிடிதென்.
"டெய் மகெஷ் ,உன் தங்கை பார்துவிட பொரால்" , நான் " அம்மா அவல் குலிக்க சென்று விட்டால்." அன்று சொல்லிவிட்டு அவல் முலைய பிடித்து கசக்கினேன்.ஒரு கையால் அவல் புடவை மற்றும் பாவடை தூக்கி அவல் குண்டி தடவினேன்.என் லுங்கி அவில்து விட்டேன், என் சுன்னி நிமிருந்து ஆவல் சுத்து நடுவில் முட்டியது. அப்படிய அவல் ரவிக்கை அவில்த்து முலையிய கசக்கினேன்.அம்மாவுக்கு இரமாகிவிடத்து.அப்ப்டியே என் சுன்னியியே பினால் இருந்து அவல் சுன்னியில் விட்டு ஒக்க ஆரம்பிதேன்.
ஒத்துகொண்டே திரும்பி பாத்ரூம் பார்தென் ,என் தங்கை எங்கலை பார்த்துகொண்டு தன் சுடிதார் மெல் புண்டையில் அமுக்கி கொண்டிருந்தால்.நான் என் அம்ம புண்டையில் தன்னீர் விட்டேன், அவலும் உசத்துக்கு வந்து விட்டால்.என் அம்மா திரும்பி என் சுன்னியெய முத்தமிட்டால். " மகெஷ் ,நான் சொன்னது பொல உன் தங்கை ஒத்திரு என்னா". சா¢ என்று தலை அட்டிவிட்டு, நான் என் அரையில் காத்திருந்தேன். ஏன் தங்கை அவல் அரைக்கு வருவது தொ¢ந்தது.
சி¡¢து நெரம் கழித்து நான் அவல் அரைக்கு சென்றேன்.அவல் இன்னும் சுடிதார் அனிந்து இருந்தால்.நான் என் லுங்கி கலட்டி விட்டேன். என் சுன்னி 90 டீக்¡£ய்யில் நின்ரு இருந்தது. அவல் முகதுக்கு நெராக நின்ரேன். என் சுன்னியெய அவலுடன் பார்தால், இப்பொலுது தான் முதல் முதலாக ஒரு சுன்னியெயே பார்கிரால் என்று எனக்கு தொ¢யும் .மெதுவாக அவல் கை எடுத்து என் சுன்னி மீது வைதேன். ஆவலுடன் என் சுன்னி பிடித்து பார்தால் .
" அன்னா ரொம்ப அழகா இருக்கு உன் சுன்னி, அதர்க்கு முத்தம் கொடுக்கட்டுமா " . நான் " என் சுன்னிக்கு முத்தம் கொடுக்க வெண்டும் என்றால் ,நீ உன் புண்டையியே எனக்கு காட்டா வெண்டும்." ' சீ பொங்கன்னா ,என்று வெட்கபட்டால். நான் அவல் சுடிதார் டொப்ஸ் கல்லுட்டிவிட்டேன். வெல்லை ப்ராவில் அவல் முலை ஆடியது. சுடிதா¡¢ன் ட்ரௌசெர் கலுட்டிவிடேன். கருப்பு ஜட்டியில் ஜொலிதால்.
நான் அவல் ஜட்டியிய் பிடிதேன் , அவல் வெட்கதால் ஒடி பொய் பெட்டில் கவிழ்ந்து படுத்தால். அவல் முலை இரண்டும் மெத்தையில் நசுங்கி கொண்டிருந்தது. அவல் வெரும் கருப்பு ஜட்டி மட்டும் அனிந்திருந்தால் , அவல் சூத்து அருமையாக கருப்பு ஜட்டியிய்ல் தூக்கி கொண்டிருந்தது. அந்த காட்சியிய் பார்த உடன் என் தம்பி துடித்தான். என் சுன்னியிய் உருவி விட்டு கொண்டு அவல் அருகில் நெருங்கினேன்.
கட்டில் மெல் உட்கார்ந்து அவல் முதுகில் குனிந்து முத்தமிட்டேன். என் இருண்டு கையும் அவல் அடியில் விட்டுஅவல் முலைய பிடிது கசக்கினேன்.அவல் லெசாக முனகினால். அப்படியே குனிந்து அவல் ஜட்டி மீது முத்தமிடேன். ஜட்டியின் மெல் எலாஸ்டிக் பிடித்து கீலே இரக்கினேன். அவலும் தன் சூத்தை தூக்கி உதவினால், முலுவதுமாக ஜட்டி விலக்கினேன்.என் முகத்தருகே அவலின் புசினிக்காய் குண்டி ,வெல்லையாக கவில்த்து வைத்த இரண்டு வெல்லை புசினிக்காய் பொல , நடுவில் ஒரு பல்லம். அதை வி¡¢த்து பார்தேன் , மிக அழகாக அவல் சூத்து ஒட்டை, அதில் வாய் வைத்து நக்கினேன். அவல் உனர்ச்சிவசபட்டால். தன் குண்டியிய் சு¡¢க்கினால்.
"அன்னா , பொதும் என் புண்டை கொன்சும் கவனிங்க. எனால் தாங்க முடியல்ல." ஸா¢ம்மா, திரும்பி படு, அவல் திரும்பி படுத்தால், அவல் புண்டை பலிசன்று தா¢சனம் கெடைதது. நான் குனிந்து அவல் புண்டை அருகில் முகத்தை வைதேன், அர்புதம் ,அந்த காட்சி ,நான் உட்ற்று அவல் புண்டை பார்பதை என் தங்கை பார்த்து மெலும் தன் கால்கலை விலக்கினால்.
அவல் புண்டை கொடு மெலும் வி¡¢ந்தது , உல்லே அவலின் கூதி பருப்பு தொ¢ந்தது, அப்படியே நக்க பொனேன், என் தங்கை என்ன் தடுத்தால். நான் அவலை பு¡¢யமால் பார்தேன். " அன்னா மரந்துட்டாய், முதலில் எனக்கு உன் சுன்னி வெண்டும், பிரகு தன் உனக்கு என் புண்டை , ஒகே", நானும் சிருத்து கொண்டு அவல் முன்னே நின்ரேன், அவல் முட்டி பொட்டுகொண்டு என் சுன்னியிய் தன் வாயில் சப்ப தொடங்கினல். நல்லா ஆசை தீர ஊம்பினால். எனக்கு அதர்க்கு மெல் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை, என் தன்னி பியிச்சி அடிதேன், ஒரு சொட்டு விடாமல் குடிதுவிட்டால்." அன்னா , எனக்கு தினமும் உன் சுன்னி கொடுப்பியா? "," என் தங்கம், இனிமேல் இது உனக்கு தான் ,எப்போ உனக்கு வெண்டுமோ அப்பொவெல்லம் நெ வந்து என் சுன்னியிய் பிடித்து விலயாடலம்". அவலை படுக்க வைத்து புண்டை நக்கினேன், அடடா , என்ன் ஒரு இன்பம்.
என் தங்கை மெல் படுத்தேன் , என் விரைத்தா சுன்னி அவல் புண்டையில் உல்லே விட்டேன், அவலுக்கு முதல் முரை , அதனால் கொன்சம் சிரமப்படு உல்லே சென்றது. அப்படிய ஒக்க அரம்பிதேன். அவல் என்னை கட்டி பிடித்து சூத்தை தூக்கி காட்டிகொண்டிருந்தால்.அம்மா கதவை திரந்து உல்லே வந்தார்கல்.நானும் என் தங்கையும் நிர்வானமாக ஒத்துகொண்டிருந்தொம். என் தங்கை எனக்கு அடியில் தன் ஔண்டையில் என் சுன்னியின் குத்து வங்கிகொண்டிருந்தால். என் அம்மாவை பார்தா உடன் என் தங்கை பயந்து விட்டால் , என்னை தல்லிவிட பார்தால்., நான் விடாமல் ஒத்து கொண்டிருந்தேன்.
என் அம்மா " ஏண்டி தல்லி விடிரே, சும்மா அனுபவி ,நான் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேன்" , என்ரூ சொல்லிவிட்டு என் தங்கையின் முலை பிடித்து கசக்கினால். என் சூத்தில் தடவி கொடுத்தால் ,என் கொட்டைகலை தடவினால். ஏன்னல் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை. என் தம்பி என் தங்கையின் புண்டையில் தன்னீர் விட்டான். அவலும் உச்சதிர்க்கு வந்தால்.
நான் என் சுன்னியிய் என் தங்கை புண்டையில் இருந்து எடுத்தேன். அன் அம்மா அதை பிடித்து வாயில் சப்பி சுத்தமாகினால். " இனிமெல் மகெஷ் நீ தாண்டா எங்க் இருண்டு பொ¢யும் தினமும் ஓக்கனும். அடியே , நீ கண்டுவன் கிட்டே பொய் படுகாதே, இனிமெல் உனக்கு எப்போ வெனுமோ உன் அன்னன் கிட்டே ஓல் வங்கிக்க".
என் தங்கையும் ஒத்துகொண்டால். அப்பரும் என்ன தினமும் மா¡¢ மா¡¢ ஒத்துகொண்டிருன்டேன். சில சமயும் என் தங்கை கல்லு¡¢யில் இருந்து வந்த உடன் , உடை கலுட்டாமல் , பாவடை மட்டும் தூக்கி ஜட்டி கலுட்டிவிட்டு அப்படியே என் மெல் ஏருவால். என் தம்பியிய் அவல் புண்டையில் வைது குதிரை சவா¡¢ பன்னிவிட்டு தன்னி இரைக்கி விட்டு தான் மருவெலை. சில சமயம் ,டிவி பார்க்கும் பொலுது என் பக்க்தில் உட்கார்ந்து என் சுன்னியி கயில் பிடிது விலயாண்டு கொண்டிருப்பால். நானும் சில சமயம் , அவல் டிவி பார்கும் பொலுது அவல் பாவாடை தூக்கி அவல் புண்டையில் விரலை விட்டு சில சமயம் நக்கி கொண்டிருப்பேன். எங்க அம்மாவும் சில சமயம் எங்கல் விலாயட்டில் செர்ந்து கொல்வால்.

2 comments:

DIVYA DARSHINI said...

I AND MY ANNAN DAILY INTHA WEBSITE PATHU SEX SEIOM DAILY EN ANNAN EN KOOTHI PARUPPAI SAPPI SAPPI URINJUVAN ATHANAL EN KOOTHI PARUPPU NALLA NEETIKITTU KOOTHIKKU VELIYA THERIYUTHU. SILA SAMAYAM NANUM EN APPAVUM ANNAUM GROUP SEX PANNUKIROM ATHUKKU MUNNALA ENGA VEETU PC ILA INTHA WEB SITE PATHUKITTU IIRUPPOM ITHU POL NIRAYA FAMILY SEX KATHAI NIRAYA PODUNGAL EN GIRL FRIENDS ELLORUM ENNAI POLAVAE ANNAN KUDA SEX PANNUKIRARGAL

Unknown said...

எஅனக்கும் இப்படி என் அம்மாவைஉம் அக்கவைஉம் இப்படி வெர்ய்ய்தனம ஒக்க்னும் வெர்ய இஒருக்கி தினமும் என் அம்ம அக்கா புண்டை முலை தொப்புல பத்து கையடிக்கிரென் என் அம்மா அக்கா தூங்கும் பொது என் சுன்னியை அவுங முலைல வச்ஹி தடவுவென் வாய்ல வைப்பென் புண்டைஅ தடவி பாபென் 1 நாள் 2 பெரைஉம் வெரிதனம ஒக்கப்போரென் my id ammaakka10@gmail.com all sex i like homo sex allso